หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
ได้บิลเรียกเก็บมาแบบงงๆ พยายามติดต่อสอบถาม จนท. ติดต่อ 1242 ไม่มีคนเลย
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ติดต่อยกเลิกอินเตอร์เนตบ้าน TRUE ไปแล้ว แต่ยังมีบืลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีค่ะเพื่ิิอนๆชาวพันทิป นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ ถ้าผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 เราได้ไปติดต่อยกเลิกบริการอินเตอร์เนตบ้านทรูที่ ช็อป โดยถอดพวกอ
สมาชิกหมายเลข 7869645
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ติดต่อศูนย์ทรู
มีวิธีติดต่อศูนย์ทรูไวๆมั้ยคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์ บ้านไกลมากค่ะ ทางนี้โทร 1242 ไปครึ่งชม.แล้วยังไม่ได้คุยเลย TT
สมาชิกหมายเลข 9000745
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
สัญญาณเครือข่ายทรูหายอีกแล้ว
มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามาให้อัปเดต eSIM จึงเข้าแอปทรูเซอร์วิส แล้วทำการอัปเดตจากลิ้งค์ในข้อความของทรูที่ส่งมา หลังจากทำแล้วสัญญาณก็หายไปเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้เลย🥲
สมาชิกหมายเลข 5102703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอย่างไรคะ ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ